Top 8 thực phẩm tăng độ đàn hồi cho da

26-11-2015

Xin gửi một bí kíp chăm sóc da trong dịp đặc biệt này đến phái đẹp.

Đậu phụ và đậu nành: có chứa genistein giúp sản xuất collagen, giúp chống lại quá trình lão hóa da.

Cà chua: chứa nhiều lycopencó tác dụng làm phẳng các nếp nhăn và làm cho làn da mịn màng.

Quả việt quất, dâu tây: vitamin C là chất cần thiết để tạo nên collagen.

Rau màu xanh đậm: cải bó xôi, bông cải xanh, măng tây... giúp cho quá trình sản xuất collagen diễn ra nhanh hơn.

Thịt gà tây: có chứ một loại protein gọi là carnosine. Đây là chất giúp làm chậm quá trình biến đổi collagen.

Sữa tươi: cải thiện hoạt động của tế bào da, tăng cường màu da, trì hoãn lão hóa, loại bỏ nếp nhăn nhỏ và những hiệu ứng tích cực khác.

Mật ong: chứa một số lượng lớn các vitamin, a-xít amin và carbohydrate dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể.

Bì lợn: là thực phẩm rất giàu collagen và elastin, giúp các tế bào da trở nên đầy đủ, đồng thời làm giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi da đáng kể.